Top những món quà khi du lịch Litva bạn nên mua (Phần 2)

Chỉ thêu

Litva nổi tiếng với những sản phẩm bằng vải, chính tại đây cây lanh đã được trồng và chế biến trong hơn bốn thế kỷ, tạo ra một loại vải thân thiện với môi trường, thiết thực và không gây dị ứng. Bản thân chất liệu này dễ chịu khi chạm vào, thoáng khí, có tác dụng chống tĩnh điện.

Ở châu Âu, đặc biệt là ở các nước nóng, cây lanh được đánh giá rất cao. Khi chọn quần áo vải lanh, điều đáng ghi nhớ là loại vải tự nhiên này chỉ có màu trầm. Nếu bảng màu rất sáng, đây là dấu hiệu chắc chắn của sự pha trộn của bông hoặc thậm chí là tổng hợp.

Nhà máy nguyên liệu vải lanh duy nhất ở châu Âu được đặt tại đây, vì vậy khách du lịch Baltic qua Litva từ các nước láng giềng Đan Mạch, Đức và Pháp đến Vilnius để mua sắm. Khi vào sản xuất, bạn ngay lập tức hiểu rằng vải lanh không nhàm chán chút nào, bởi vì những kiệt tác thực sự được tạo ra từ nó. Mặc dù nhiều hoạt động đã được cơ giới hóa từ lâu, quá trình tạo ra vật chất từ một nhà máy rất dài và tốn nhiều công sức. Vải lanh mềm và thô, vì vậy giá cả cũng phụ thuộc vào việc xử lý nguyên liệu nhưng đây chắc chắn là món quà tuyệt vời cho bạn bè, người thân trong chuyến du lịch Litva.

Sản phẩm bằng da

Các đồ làm bằng da không bao giờ lỗi mốt. Ví cho nam, ví có nhiều ngăn cho phụ nữ thực sự là những món quà xa xỉ cho bất kỳ dịp nào. Rất dễ để có thể tìm thấy chúng ở đây ở mỗi nước, chúng chỉ đơn giản là đầy đủ với các tùy chọn khác nhau và hàng trăm mẫu mã với màu sắc tuyệt vời nhất. Tất cả mặt hàng đa dạng này được bán bởi nhiều công ty, nhưng đa phần là các mặt hàng thủ công có nhiều màu sắc và chất lượng tốt nhất.

Bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng sẽ muốn khoe một chiếc túi xách hoặc túi mỹ phẩm bằng da mới, và những quý cô sẽ không cưỡng lại một túi da có dập nổi hoặc khắc. Đối với nội thất gia đình, các thị trường thậm chí còn có đồng hồ treo tường trong hộp da..

Mỹ phẩm

Việc sản xuất mỹ phẩm từ các thành phần tự nhiên được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trong đó có Litva, vì vậy dầu gội, kem và thậm chí các sản phẩm chăm sóc răng miệng có thể được thêm vào danh sách quà tặng. Trên lãnh thổ của Litva, họ luôn duy trì các sản phẩm chất lượng cao, nhưng hầu như không có gì được sản xuất để xuất khẩu. Các sản phẩm của nhãn hiệu Dzintars vẫn là những sản phẩm chất lượng cao và được yêu cầu nhiều nhất. Nước hoa của công ty này được biết đến vượt xa biên giới của đất nước nhỏ bé này.

Trong nhiều thập kỷ liên tiếp, nhãn hiệu Margarita đã có mặt trên thị trường của các nhà sản xuất mỹ phẩm tự nhiên, điều đó có nghĩa là phụ nữ nên tìm kiếm nó trên kệ. Nó được bán trong siêu thị hoặc trong các cửa hàng chuyên dụng. Bí mật của giá thấp là thành phần đơn giản và thành phần địa phương. Nhiều người cũng biết đến các sản phẩm của BIOK laboratorija. Đây là một thương hiệu địa phương mà người đẹp Litva sử dụng thường xuyên hơn các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài.

Sản phẩm từ thủy tinh

Vẻ đẹp của trang sức thủy tinh mê hoặc giống như các sản phẩm hổ phách, mặc dù chúng có giá thấp hơn nhiều. Đôi khi các vật thể thủy tinh như được trời phú cho một loại ma thuật không thể giải thích được nên không buông bỏ ánh mắt của người mua. Bạn có thể vây quanh các hàng bán trang sức trong nhiều giờ, chiêm ngưỡng những món đồ thủ công tuyệt đẹp.

Các cửa hàng đường phố có đầy đủ các bình thủy tinh màu, hoa tươi sáng và động vật khác thường. Đồ sành sứ, tượng nhỏ và các phụ kiện gia đình đủ màu sắc và kích cỡ sẽ là một sự thay thế tuyệt vời cho một món quà, ví dụ, cho vợ hoặc cha mẹ của bạn. Ngoài ra, đối với người mình yêu, bạn có thể mua hoa tai phồng dễ thương hoặc nhẫn.

Quần áo

Phụ nữ Baltic luôn nổi tiếng với phong cách thời trang ấn tượng. Lấy ví dụ, ca sĩ nhạc pop Liên Xô Laima Vaikule. Cô ăn mặc rất thanh lịch, có nét quyến rũ nhất định, có lẽ đây là công lao của các nhà thiết kế thời trang. Đi bộ dọc theo các đường phố ở thành phố Vilnius có thể thưởng thức không chỉ lịch sử và văn hóa tuyệt vời, mà còn là dịp để mua những món trang phục làm quà. Đại lộ Gedimino chỉ hoàn hảo khi có những cửa hàng quần áo. Đường phố ở cả hai bên là các cửa hàng, và cũng có các trung tâm mua sắm gần đó, nơi có thể mua quần áo sản xuất tại địa phương.

Từ ‘laba dena’ không chỉ là một lời chào bất biến của người Litva, mà còn là tên của thương hiệu nổi tiếng Labadiena. Cô sản xuất quần áo để sử dụng hàng ngày, chẳng hạn như mũ bóng chày hoặc áo nỉ.

Leave a Reply

Liên hệ càng sớm - Giá càng rẻ

Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau ít phút !

0941 884 586

golf@attravel.vn